Kinh nghiệm cần biết về một trong những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất cho Newbie - Sàn Coinbase

Là sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất, chính thống hàng đầu ở Hoa Kỳ, Coinbase đã trở thành một tiêu chuẩn cho các nhà đầu tư tiền điện tử mới.

sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất, chính thống hàng đầu ở Hoa Kỳ, Coinbase đã trở thành một tiêu chuẩn cho các nhà đầu tư tiền điện tử mới. Coinbase cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm đầu tư tiền điện tử, nền tảng giao dịch nâng cao, tài khoản lưu ký cho các tổ chức, ví cho các nhà đầu tư coin ổn định bằng đô la Mỹ của riêng mình. 

Coinbase được thành lập vào năm 2012 và là một sàn giao dịch tiền điện tử được quản lý và cấp phép đầy đủ ở 40 tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ. Coinbase ban đầu chỉ cho phép giao dịch Bitcoin nhưng nhanh chóng bắt đầu bổ sung các loại tiền điện tử phù hợp với tiêu chí phi tập trung của nó. Danh sách của nó được mở rộng bao gồm Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash, XRP và nhiều loại khác với lời hứa sẽ nhiều hơn nữa miễn là các yêu cầu của nó được đáp ứng.

Ưu nhược điểm của sàn giao dịch tiền ảo Coinbase 

Ưu nhược điểm của sàn giao dịch tiền ảo Coinbase
Ưu nhược điểm của sàn Coinbase

Dưới đây là một số phân tích về ưu nhược điểm của Coinbase thông qua việc sưu tầm những ý kiến của người dùng.

Ưu điểm 

  • Nhiều lựa chọn về altcoin 
Coinbase cung cấp hơn 25 loại tiền điện tử để đầu tư, giao dịch và cả đặt cược. 
  • Giao diện người dùng đơn giản, trực quan      
Coinbase có lẽ là một trong những sàn có cách đầu tư tiền điện tử dễ dàng nhất. Thật dễ dàng để đăng ký và mua tiền điện tử trong vòng vài phút. Nó cũng có một chương trình học tập thanh toán tiền điện tử cho người dùng để tìm hiểu thêm về cách hoạt động của tiền điện tử. 
  • Tính thanh khoản cao 
Coinbase luôn xếp hạng trong số các sàn tiền ảo tốt nhất có tính thanh khoản cao. Điều này bảo vệ nhà đầu tư khỏi sự trượt giá nghiêm trọng trong một thị trường vốn đã biến động.

Nhược điểm 

  • Phí cao khi không sử dụng Coinbase Pro 
Coinbase có mức phí cao so với một số đối thủ cạnh tranh lớn nhất. Nhiều người mới sử dụng nền tảng Coinbase tiêu chuẩn sẽ phải chịu những khoản phí trừ khi họ sử dụng Coinbase Pro thay thế. Coinbase Pro miễn phí để chuyển sang và có phí thấp hơn và nhiều tính năng hơn có thể áp đảo đối với các nhà giao dịch tiền điện tử mới. 
  • Người dùng không kiểm soát được các khóa ví của riêng họ 
Điều này phù hợp với nhiều sàn giao dịch tập trung nhưng nó vẫn là một vấn đề đối với nó. Khi người dùng mua tiền điện tử trên một sàn giao dịch, nó được lưu trữ trong ví mà Coinbase có quyền kiểm soát. Điều này có nghĩa là người dùng không có toàn quyền kiểm soát tự chủ đối với các khoản nắm giữ của họ. Về bản chất, là chống lại các đặc tính của tiền tệ hoặc tài chính phi tập trung. Điều này có thể tránh được nếu nhà đầu tư rút tiền của họ về ví cá nhân mà tốt nhất là ví cứng. 
  • Không có nhiều loại altcoin đủ lớn cho các nhà giao dịch altcoin 
Coinbase có rất nhiều tùy chọn altcoin cho các nhà đầu tư mới để thử, nhưng những người quan tâm đến việc giao dịch altcoin nghiêm túc sẽ không tìm thấy quá nhiều đồng ở đây. Điều đó nói rằng, Coinbase nên có kế hoạch liên tục bổ sung thêm nhiều altcoin theo thời gian.

Kinh nghiệm giao dịch 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Kinh nghiệm giao dịch trên sàn Coinbase
Kinh nghiệm giao dịch trên sàn Coinbase

Giao dịch trên Coinbase là một quá trình cực kỳ dễ dàng và hướng tới người mới bắt đầu. Nền tảng này cũng có thể được truy cập thông qua các thiết bị Android hoặc iOS của bạn. Coinbase không cung cấp bất kỳ phần mềm giao dịch có thể tải xuống nào và tất cả đều dựa trên trình duyệt, bao gồm cả nền tảng giao dịch tiên tiến hơn như Coinbase Pro. 

Khi bạn đăng nhập, bạn sẽ ngay lập tức hiển thị số dư danh mục đầu tư của mình và hiệu suất của nó trong một loạt các khung thời gian như một giờ, 24 giờ, một tuần và một năm. Biểu ngữ phía trên số dư danh mục đầu tư của bạn có nút "Buy Crypto", nơi bạn có thể nhập giá trị đô la và đặt lệnh thị trường cho bất kỳ loại tiền điện tử nào bạn chọn mà Coinbase có sẵn. Nút này cũng đưa ra các tùy chọn để bán hoặc chuyển đổi tiền điện tử của bạn, thậm chí thiết lập các đơn đặt hàng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, vào ngày 1 và ngày 15 hoặc mỗi tháng một lần. 

Ở trên cùng bên phải của trang, bạn sẽ thấy các tùy chọn để gửi và nhận. Điều này cho phép người dùng gửi tiền điện tử ra khỏi ví Coinbase của họ hoặc nhận tiền điện tử từ nơi khác vào ví Coinbase. Mặc dù hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử đều cung cấp khả năng cho người dùng rút tiền về ví riêng của họ, nhưng điều này không phải là chức năng của hầu hết các nhà môi giới và sàn giao dịch. Vì vậy khả năng này cực kỳ quan trọng đối với các nhà đầu tư.

Coinbase Pro 

Mặc dù Coinbase là một hình thức đầu tư tiền điện tử cực kỳ đơn giản cho những người mới bắt đầu, nhưng Coinbase Pro cung cấp trải nghiệm giao dịch và biểu đồ lớn hơn, chuyên nghiệp hơn. Người dùng Coinbase thông thường có thể mua tiền điện tử bằng cách sử dụng lệnh Market có mức phí cao so với các tùy chọn trao đổi khác ngoài thị trường. Với ý nghĩ đó, Coinbase muốn tạo ra một tùy chọn miễn phí cho người dùng Coinbase để hoàn thiện khi họ đã nắm kỹ hơn thị trường tiền ảo. Với Coinbase Pro, người dùng có thể đặt lệnh thị trường, giới hạn và dừng lệnh với phí hoa hồng thấp hơn. Coinbase Pro cũng có tùy chọn giao dịch ký quỹ và có khả năng lập biểu đồ đẹp hơn đáng kể so với phiên bản chuẩn. 

Các nhà giao dịch sử dụng Coinbase Pro có thể xem ngắn hạn hoặc biểu đồ đường và có thể sử dụng các lớp phủ như đường trung bình động theo cấp số nhân. Hiện tại, chỉ có hai lớp phủ và chỉ số báo có sẵn là EMA (12) và EMA (26). Coinbase Pro cũng có sẵn hơn 80 cặp giao dịch. So với các công cụ giao dịch chuyên nghiệp khác hiện có, Coinbase Pro vẫn còn sơ khai về các chỉ số. 

Mặc dù nền tảng Coinbase tiêu chuẩn là một công cụ tuyệt vời để giúp mọi người hiểu việc mua, lưu trữ và di chuyển tiền điện tử dễ dàng như thế nào. Thì Coinbase Pro vẫn là một nền tảng tốt hơn cho những người muốn chủ động giao dịch hoặc đầu tư với mức phí thấp hơn và các đặc trưng khác về ngành tiền ảo.

Phí giao dịch 

Coinbase có một hệ thống phí cực kỳ phức tạp và cũng khá đắt nếu bạn không sử dụng Coinbase Pro. Chi phí giao dịch trên nền tảng tiêu chuẩn của Coinbase khá cao so với các đối thủ cạnh tranh. Những người mới sử dụng tiền điện tử và đang tìm kiếm sự dễ sử dụng có thể bỏ qua Coinbase vì điều này. Phí của Coinbase khác nhau ở các quốc gia và khu vực khác nhau. Ngoài các khoản phí này, Coinbase cũng tính phí chênh lệch giá có thể thay đổi đối với các giao dịch mua và giao dịch trao đổi. Coinbase nói rằng họ thường tính phí khoảng 0,50% cho việc mua và bán tiền điện tử. Biến động thị trường có thể làm cho giá này cao hơn hoặc thấp hơn. 

Ngoài ra còn có “ Coinbase Fee" là phí nằm ngoài mức chênh lệch và phí gửi tiền được đề cập ở trên trong biểu đồ. Phí này phụ thuộc vào giá trị của giao dịch mua, hình thức thanh toán (ghi nợ / tín dụng) và khu vực bạn mua hàng. Coinbase đưa ra các ví dụ sau về "Coinbase Fee" mà một người có thể trải nghiệm trên nền tảng của nó như sau:

  • Nếu tổng số tiền giao dịch nhỏ hơn hoặc bằng $ 10, phí là $ 0,99 | € 0,99 | £ 0,99 
  • Nếu tổng số tiền giao dịch lớn hơn $ 10 nhưng nhỏ hơn hoặc bằng $ 25, phí là $ 1,49 | 1,49 € | £ 1,49 
  • Nếu tổng số tiền giao dịch lớn hơn 25 đô la nhưng nhỏ hơn hoặc bằng 50 đô la, phí là 1,99 đô la | € 1,99 | £ 1,99 
  • Nếu tổng số tiền giao dịch lớn hơn $ 50 nhưng nhỏ hơn hoặc bằng $ 200, phí là $ 2,99 | € 2,99 | £ 2,99

Phí Coinbase Pro 

Phí Coinbase Pro ít tốn kém hơn và ít phức tạp hơn đáng kể. Với Coinbase Pro, tài sản kỹ thuật số và chuyển khoản ACH được miễn phí khi gửi và rút. Chuyển khoản ngân hàng là $ 10 để gửi và $ 25 để rút.

Mở tài khoản Coinbase 

Đăng ký Coinbase là một quá trình rất đơn giản và dễ dàng. Đầu tiên bạn cần nhập tên, email và mật khẩu mà bạn muốn sử dụng. Sau đó, hệ thống sẽ gửi cho bạn mã xác minh email của bạn. Tiếp theo, Coinbase yêu cầu bạn nhập số điện thoại của mình để gửi mã. Coinbase sau đó sẽ sử dụng số này để gửi mã xác minh hai bước. 

Sau giai đoạn này, nó sẽ nhắc nhở bạn nhập thông tin nhận dạng của mình. Cũng giống như bất kỳ tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản đầu tư nào, bạn phải chứng minh danh tính của mình thông qua giấy tờ tùy thân.. Đối với người dùng ở Hoa Kỳ, điều này sẽ yêu cầu số an sinh xã hội. Lúc này, tài khoản Coinbase của bạn đã được tạo và sau đó bạn có thể thêm thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của mình để kích hoạt tiền gửi và rút tiền và có thể bắt đầu giao dịch hoặc đầu tư tiền ảo.

Bảo mật 

Coinbase sử dụng nhiều biện pháp an toàn cho chủ tài khoản. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng bất kỳ loại tiền điện tử nào trên bất kỳ tài khoản trao đổi nào cũng chỉ an toàn khi chủ tài khoản tạo ra chúng. Bắt buộc phải sử dụng mật khẩu mạnh và sử dụng các tính năng bảo mật có sẵn như xác minh hai bước. Coinbase có xác minh hai bước, thông tin đăng nhập bằng vân tay sinh trắc học, bảo hiểm trong trường hợp bản thân Coinbase bị vi phạm (bảo hiểm này không áp dụng nếu tài khoản của bạn bị vi phạm do thiếu các biện pháp bảo mật của riêng bạn) và cũng lưu trữ 98% tiền của người dùng trong ví lạnh ngoại tuyến. 

Tiền kỹ thuật số không được coi là hợp pháp và do đó không được hỗ trợ bởi SIPC hoặc FDIC. Coinbase cung cấp bảo hiểm bằng cách gộp số dư Coinbase và giữ chúng trong tài khoản lưu ký bằng USD, quỹ thị trường tiền tệ mệnh giá USD hoặc Kho bạc Hoa Kỳ. Coinbase cung cấp một lượng bảo mật vững chắc so với một số sàn giao dịch hàng đầu khác. Đây là một trong những lý do tại sao Coinbase là một sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất cho những ai muốn bắt đầu đầu tư vào tiền điện tử một cách an toàn. 

Tiền đề của tiền điện tử là loại bỏ các bên trung gian nếu có thể và có toàn quyền kiểm soát các quỹ của riêng bạn. Mặc dù Coinbase cung cấp một cách dễ dàng để đầu tư tiền điện tử, nhưng điều quan trọng là phải tìm hiểu về bảo mật và lưu trữ tiền điện tử thích hợp. Các nhà đầu tư tiền điện tử hiểu biết có thể sử dụng Coinbase Pro để được giảm phí và sau đó rút số tiền nắm giữ về ví tiền ảo lạnh an toàn của riêng họ.

Lời kết 

Coinbase được đánh giá là sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất dành cho những nhà đầu tư mới tìm hiểu về ngành tiền ảo. Tuy nhiên để hiểu và biết chính xác sàn giao dịch nào phù hợp với mình thì nhà đầu tư cũng nên cân nhắc và tìm hiểu thêm nhiều sàn giao dịch uy tín khác. Những sàn giao dịch uy tín nhất trên thế giới chúng tôi đã tổng hợp tại đây, bạn đọc có thể nghiên cứu thêm để lựa chọn.


Tên

Đầu tư hiệu quả,1,Hướng dẫn,6,Kiến thức,10,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,4,Sàn giao dịch,8,Sàn quốc tế,4,Sàn Việt Nam,4,Tin tức,5,
ltr
item
Mạng tiền ảo tốt nhất: Kinh nghiệm cần biết về một trong những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất cho Newbie - Sàn Coinbase
Kinh nghiệm cần biết về một trong những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất cho Newbie - Sàn Coinbase
Là sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất, chính thống hàng đầu ở Hoa Kỳ, Coinbase đã trở thành một tiêu chuẩn cho các nhà đầu tư tiền điện tử mới.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhq5Eu09AelnRqZEGLHHLi1628zCtSS39V0kYLBqUC5mjn-wKPKIc7a-5PjQ58zqkVO5CntvkyoGQGpbRa-_DXdxu0l9iZKkpeXfL5csmC5WyaowftMju0YGA-xzBWdW677mTMFdZsxvDQ/s16000/san-giao-dic-tien-ao-tot-nhat-coinbase.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhq5Eu09AelnRqZEGLHHLi1628zCtSS39V0kYLBqUC5mjn-wKPKIc7a-5PjQ58zqkVO5CntvkyoGQGpbRa-_DXdxu0l9iZKkpeXfL5csmC5WyaowftMju0YGA-xzBWdW677mTMFdZsxvDQ/s72-c/san-giao-dic-tien-ao-tot-nhat-coinbase.jpg
Mạng tiền ảo tốt nhất
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/10/kinh-nghiem-can-biet-ve-san-coinbase.html
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/10/kinh-nghiem-can-biet-ve-san-coinbase.html
true
8263506794273449659
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy