Tìm hiểu các ví tiền ảo tốt nhất trên các thiết bị

Ví tiền ảo tốt nhất đó là nhu cầu mà bất kỳ nhà giao dịch, đầu tư nào cũng mong muốn được sử dụng. Bài viết này chúng tôi đã xem...

Ví tiền ảo tốt nhất đó là nhu cầu mà bất kỳ nhà giao dịch, đầu tư nào cũng mong muốn được sử dụng. Bài viết này chúng tôi đã xem xét một số ví tiền ảo tốt nhất trên thị trường hiện nay dựa trên các tính năng, đơn vị tiền tệ được cung cấp...Hãy cùng theo dõi và đánh giá xem, đâu là lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất dành cho bạn.

Mục lục

  1. Jaxx Liberty - đa tiền tệ
  2. Electrum - chỉ Bitcoin
  3. Ví tiền ảo tốt nhất về tổng thể: Ví Guarda
  4. Ví tiền ảo tốt nhất cho di động: Citowise - đa tiền tệ
  5. Ví Infinito - đa tiền tệ
  6. Ví tiền ảo tốt nhất cho máy tính để bàn: Exodus - đa tiền tệ
  7. Lời kết

Jaxx Liberty - đa tiền tệ

Với ứng dụng khách dành riêng cho máy tính để bàn Windows, Mac hoặc Linux cũng như các ứng dụng dành cho Android và iOS, Jaxx Liberty hướng tới khả năng truy cập đa nền tảng từ máy tính để bàn, thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn. Tiện ích mở rộng của Chrome cũng mang đến một bộ tính năng giới hạn cho trình duyệt web hàng đầu.

Gần 70 loại tiền điện tử được hỗ trợ từ ví Jaxx và quyền riêng tư được đảm bảo bằng cách xác thực tập trung. Bạn được kiểm soát các khóa riêng của mình. Jaxx cũng có các tính năng trao đổi, vì vậy bạn có thể trao đổi một loại tiền tệ này sang một loại tiền tệ khác và cân bằng lại danh mục đầu tư của mình như mong muốn.

Trải nghiệm của người dùng với ví Jaxx là khác nhau, với một số người dùng nhiệt tình ủng hộ nền tảng và những người khác bày tỏ sự thất vọng trong việc điều hướng ví. Nói về dễ sử dụng thì Exodus có thể là lựa chọn tốt hơn, đặc biệt nếu bạn chưa quen với ví blockchain.

Electrum - chỉ Bitcoin

Mã nguồn mở Electrum được phát hành vào năm 2011 và đang được phát triển liên tục. Tuy nhiên, chỉ một loại tiền tệ được hỗ trợ tại thời điểm này là Bitcoin. Bạn có thể giữ bất kỳ loại tiền nào bạn muốn trong ví tiền điện tử Electrum của mình miễn đó là Bitcoin. 

Có một tính năng nổi bật đó là hỗ trợ đa chữ ký, vì vậy Electrum có thể phù hợp với ví cho các doanh nghiệp hiểu biết về Bitcoin hoặc nhiều cá nhân có chung lợi ích tài chính. Vì chỉ hỗ trợ một loại tiền tệ nên không có dịch vụ trao đổi nào được tích hợp.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Việc xác thực được thực hiện bởi SPV, trong đó bạn kiểm soát các khóa của mình nhưng blockchain được đồng bộ hóa qua các máy chủ chuyên dụng và không được tải xuống cục bộ.

Ví tiền ảo tốt nhất về tổng thể: Ví Guarda

Guarda Wallet là nơi lưu trữ tiền điện tử không giám sát, hỗ trợ các đồng tiền ảo phổ biến nhất và mã token của chúng. Danh sách bao gồm (nhưng không dừng lại ở đó):

  • BTC
  • BCH
  • BSV
  • ETH
  • Mã token dựa trên Ethereum (ERC-20, ERC-721)
  • ETC
  • ZEC
  • LTC
  • XRP
  • NEO
  • EOS
  • DASH

Các nhà phát triển Guarda đã tạo ra các ví kỹ thuật số cung cấp bảo mật hoàn chỉnh. Bạn có thể sử dụng Guarda để dễ dàng lưu trữ và quản lý tiền điện tử. Guarda đặt ưu tiên cao về quyền riêng tư và tính ẩn danh của người dùng và đó là lý do tại sao Guarda không lưu trữ khóa cá nhân, tệp sao lưu hoặc dữ liệu khác của bạn trên máy chủ của họ. Ví Guarda có dung lượng nhẹ và có giao diện trực quan và tiện lợi. Ví Guarda hỗ trợ:

  • Mọi trình duyệt
  • Bất kỳ hệ điều hành nào trên PC của bạn (Windows, macOS, Linux / Ubuntu)
  • Điện thoại thông minh (iOS và Android)
  • Garda hỗ trợ hơn 45 blockchain chính, hơn 10k + mã token và hàng chục stablecoin.

Ví tiền ảo tốt nhất cho di động: Citowise - đa tiền tệ

Một trong những ví tiền ảo phổ biến nhất dành cho thiết bị di động là Citowise hỗ trợ gần 40 loại tiền điện tử và cung cấp mức độ bảo mật cao bằng cách sử dụng xác thực tập trung. Người dùng kiểm soát các khóa riêng của mình. Giao diện trực quan cho phép bạn truy cập vào ví của mình cũng như các sàn tiền ảo tích hợp để bạn có thể mua các loại tiền điện tử khác hoặc cân bằng lại danh mục đầu tư của mình. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ đa chữ ký hoặc xác thực hai yếu tố, bạn cần tìm một loại ví khác vì phần mềm độc quyền của Citowise chưa hỗ trợ tính năng này.

Ví tiền ảo tốt nhất trên điện thoại
Ví tiền ảo tốt nhất trên điện thoại
Ví tiền ảo tốt nhất cho di động

Ví Infinito - đa tiền tệ

Infinito Wallet được hỗ trợ rộng rãi giống như tên gọi của nó. Nó hỗ trợ danh sách mở rộng các loại tiền điện tử hàng đầu, chẳng hạn như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, GAS, Dash, ETC và Dogecoin và tất cả các mã token trên ETH ERC20, NEO NEP-5, EOS thậm chí nhiều hơn thế nữa trong thời gian tới. Infinito Wallet cũng hỗ trợ quyền truy cập vào các mã token blockchain hợp đồng thông minh hàng đầu như ETH ERC20 và NEO NEP-5, với nhiều hỗ trợ mã token hơn được lên kế hoạch trong tương lai. Giống như với Citowise, bạn có thể kiểm soát các khóa cá nhân của mình, tăng cường bảo mật.

Infinito Wallet có lợi thế về các loại tiền tệ được hỗ trợ cho các ví di động hàng đầu nhưng về giao diện lại không dễ sử dụng như Citowise. Infinito không hỗ trợ xác thực đa chữ ký và hai yếu tố tại thời điểm này.

Ví tiền ảo tốt nhất cho máy tính để bàn: Exodus - đa tiền tệ

Exodus hỗ trợ hàng chục loại tiền điện tử với khóa cá nhân được lưu trữ trên phần cứng cục bộ của bạn. Do đó bạn có toàn quyền kiểm soát ví tiền điện tử của mình và giữ quyền riêng tư đối với người bạn gửi tiền và người gửi tiền cho bạn.

Một điểm cộng của Exodus là các biểu đồ phân tích sự biến động đầy màu sắc chi tiết xuất hiện trong danh mục tiền điện tử của bạn, rất hoàn chỉnh và dễ đọc với các giá trị và tỷ lệ phần trăm của các đồng tiền điện tử.

Giao diện cho các ví cá nhân trong danh mục đầu tư của bạn rất dễ điều hướng và được thiết kế rõ ràng. Gửi tiền bằng bất kỳ loại tiền nào hoặc bằng tiền fiat. Exodus sẽ chuyển đổi số tiền tương đương sang loại tiền điện tử thích hợp.

Ngoài ra Exodus có chức năng trao đổi, cho phép bạn trao đổi một loại tiền điện tử này sang một loại tiền điện tử khác và cung cấp các giao dịch nhanh chóng. Tiền tệ mới sau đó được lưu trữ trong ví an toàn của bạn. Ví có thể tương thích với Windows, Mac và Linux.

Ví tiền ảo tốt nhất cho máy tính để bàn Ví tiền ảo tốt nhất cho máy tính để bàn

Lời kết

Một chiến lược vững chắc để quản lý rủi ro là hạn chế số lượng tiền có thể được truy cập thông qua các nền tảng kém an toàn, bao gồm các nền tảng di động và sàn giao dịch, đồng thời giữ cho phần lớn số tiền của bạn được khóa trong một ví an toàn hơn hoặc một nền tảng cung cấp khả năng bảo vệ quyền riêng tư tốt hơn. Thậm chí bạn có thể chọn có nhiều ví để hạn chế rủi ro miễn là bạn quản lý tốt. Hy vọng một số gợi ý về các ví tiền ảo tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho nơi lưu trữ tiền ảo của mình. 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn lựa sàn tiền ảo uy tín cho nhà đầu tư

Tên

Đầu tư hiệu quả,1,Hướng dẫn,6,Kiến thức,10,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,4,Sàn giao dịch,8,Sàn quốc tế,4,Sàn Việt Nam,4,Tin tức,5,
ltr
item
Mạng tiền ảo tốt nhất: Tìm hiểu các ví tiền ảo tốt nhất trên các thiết bị
Tìm hiểu các ví tiền ảo tốt nhất trên các thiết bị
https://mangtienao.com/wp-content/uploads/2020/11/vi-tien-ao-tot-nhat-dien-thoai.jpg
Mạng tiền ảo tốt nhất
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/tim-hieu-cac-vi-tien-ao-tot-nhat-tren.html
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/tim-hieu-cac-vi-tien-ao-tot-nhat-tren.html
true
8263506794273449659
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy