Sàn Vicuta và những kiến thức xoay quanh bạn cần phải biết

Nhiều nhà giao dịch, đầu tư tiền ảo Việt Nam rất ngại khi sử dụng các sàn giao dịch tiền ảo nước ngoài bởi lẽ có nhiều rào cản mà họ ...

Nhiều nhà giao dịch, đầu tư tiền ảo Việt Nam rất ngại khi sử dụng các sàn giao dịch tiền ảo nước ngoài bởi lẽ có nhiều rào cản mà họ không thể vượt qua được. Vì vậy việc tìm hiểu và sử dụng một sàn giao dịch nội địa là mong muốn thiết thực hơn cả. Và Vicuta ra đời cũng nhằm mục đích đó, kết nối những người mua bán trao đổi tiền ảo với nhau trên lãnh thổ Việt Nam. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc tất tần tật những vấn đề liên quan xoay quanh sàn Vicuta. Từ đó bạn đọc có thể đánh giá tổng quan để đưa ra quyết định liệu có nên sử dụng Vicuta để giao dịch hay không? Trước hết bạn cần biết Vicuta và lịch sử hoạt động của sàn giao dịch nội địa này.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Vicuta là gì?

Vicuta là một sàn giao dịch tiền ảo nội địa Việt Nam có trụ sở chính nằm ở TP Hồ Chí Minh. Hiện tại Vicuta đang cho phép nhà giao dịch và đâu tư tiếp cận với gần 300 loại tiền ảo altcoin khác nhau. Bên cạnh đó Vicuta cho phép người dùng giao dịch bằng 5 ngân hàng nội địa nhà nước Việt Nam phổ biến đó là Vietcombank, ACB, BIDV, Techcombank và Vietinbank. Với tiêu chí xây dựng sàn giao dịch uy tín tại Việt Nam, vì vậy quá trình đăng ký tài khoản Vicuta có vẻ hơi rườm rà so với một số sàn giao dịch khác. Nhưng chính điều đó lại tạo nên sự uy tín và lâu dài cho Vicuta. Vậy thì với một sàn giao dịch nội địa như vậy liệu những ưu nhược điểm nào đang tồn tại mà người dùng cần biết.

Sàn Vicuta

Phí giao dịch trên sàn Vicuta

Ngoài giá trị tiền ảo khi quy ra tiền tệ, Vicuta sẽ tính thêm chi phí giao dịch khi mua hoặc bán:

  • Phí chuyển coin: Khi thực hiện giao dịch mua đồng coin, phí chuyển coin sẽ được tính thêm vào phí giao dịch. Một số đồng coin không hỗ trợ gửi coin vào ví trên Bittrex, vì vậy nếu người dùng chuyển coin sang một ví khác sẽ mất phí thêm một lần nữa.
  • Phí gửi tiền ngân hàng: Khi thực hiện giao dịch bán coin, phí gửi tiền ngân hàng sẽ phụ thuộc mà mức phí mà ngân hàng quy định.
  • Một số trường hợp khi xác nhận giao dịch trễ hoặc do biến động thị trường, một số lỗi không mong muốn xảy ra, hệ thống của Vicuta sẽ tự động hủy giao dịch và chuyển sang trạng thái cập nhật giá mới. Người dùng có thể giao dịch lại hoặc yêu cầu hoàn dựa trên giao dịch đó.
  • Các yêu cầu hoàn tiền hoặc hoàn coin Vicuta đều sẽ tính thêm phí gửi, với giao dịch mua thì khi hoàn tiền sẽ tính thêm phí gửi ngân hàng, với giao dịch bán thì khi hoàn coin sẽ bị trừ phí gửi.
  • Tạm ngưng giao dịch đối với các giao dịch gửi sai quy định, sai số lượng. Vì vậy khi giao dịch người dùng cần để ý để chuyển đúng số tiền đến hàng đơn vị. Nếu gặp phải trường hợp như vậy hãy nhanh chóng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết sớm nhất.

Đến đây bạn đọc đã có thể phần nào hình dung được sàn Vicuta hoạt động như thế nào và đang tự hỏi làm thế nào để xác minh tài khoản khi đăng ký. Hãy cùng theo dõi tiếp phần hướng dẫn đăng ký và xác minh dưới đây.

Ưu nhược điểm của sàn Vicuta

Mỗi sàn giao dịch tất nhiên đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số ưu nhược điểm mà chúng tôi đã thu thập được dựa trên ý kiến người dùng trên các diễn đàn về thị trường tiền ảo.

Ưu điểm

  • Sàn nội địa Việt Nam, hỗ trợ giao dịch bằng đồng VND
  • Giao diện trực quan, đơn giản, dễ sử dụng
  • Hỗ trợ giao dịch cho gần 300 đồng tiền ảo khác nhau
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, có nhiều kênh hỗ trợ khác nhua như website, Facebook, Email, Telegram
  • Thông tin tới người dùng rõ ràng, hướng dẫn cụ thể
  • Bảo mật thông tin khách hàng tốt
  • Tỷ giá giao dịch ổn, tốc độ giao dịch nhanh, không mất nhiều thời gian để chờ đợi
  • Tính thanh khoản cao

Nhược điểm

  • Hạn chế về các ngân hàng được phép sử dụng
  • Giao diện đơn giản chỉ phù hợp với người mới, các chuyên gia cần những thông tin chuyên sâu hơn
  • Quá trình xác minh tài khoản hơi rườm rà, nhiều thủ tục.
  • Hạn mức giao dịch dưới 300 triệu/ ngày
  • Chưa hỗ trợ ví lưu trữ coin cho người dùng

Đăng ký tài khoản trên sàn Vicuta

Dưới đây là các bước cụ thể để đăng ký thành công tài khoản trên Vicuta

Truy cập vào vicuta.com/signup để điền thông tin đăng ký tài khoản.

Lưu ý các thông tin yêu cầu

  • Tên đầy đủ: Nhập đúng họ tên trong CMND cuẩ bạn
  • Email: địa chỉ email cá nhân còn hoạt động mà bạn muốn sử dụng để đăng ký và để nhận các thông tin mới từ sàn Vicuta cũng như gửi thư hỗ trợ.
  • Mật khẩu: Nhập mật khẩu bạn muốn, đảm bảo đủ độ bảo mật.  Mật khẩu tối thiểu 6 kí tự và tối đa 30 kí tự có chứa chữ thường, chữ hoa, số, kí tự đặc biệt. Tuy nhiên kí tự đặc biệt được phép là chỉ có thể là @ ! – _ # *.
  • Xác nhận mật khẩu: Nhập lại mật khẩu mà bạn vừa đặt
  • Đánh dấu vào ô Tôi đã đọc cảnh báo rủi ro và đồng ý với những điều khoản sau khi đọc xong các điều khoản của Vicuta.
Sàn Vicuta đăng ký tài khoản Đăng ký tài khoản Sàn Vicuta

Sau khi đăng ký tài khoản bạn vẫn chưa được phép giao dịch vì chưa xác minh email và tài khoản. Để được giao dịch ở hạn mức 1.200.000VND/ ngày bạn cần phải xác minh email. Để được giao dịch ở hạn mức 2.500.000VND/ngày bạn cần phải xác minh số điện thoại. Cao hơn nữa, nếu bạn có nhu cầu giao dịch mỗi ngày với hạn mức 300.000.000VND bạn cần chuẩn bị đầu đủ giấy tờ tùy thân để xác minh danh tính. Những gì bạn cần chuẩn bị là 1 bản scan hay ảnh chụp 2 mặt của CMND/Hộ Chiếu kèm theo 1 tấm ảnh Selfie với CMND hoặc Hộ chiếu cầm trên tay và 1 tờ giấy ghi rõ chữ VICUTA kèm ngày tháng năm.

Xác minh tài khoản sàn Vicuta Xác minh tài khoản sàn Vicuta

Việc xác minh danh tính chưa dừng lại ở đó mà bạn còn phải đợi hệ thống Vicuta gọi video call qua Facebook, Zalo hoặc Skype để xác minh. Việc kĩ lưỡng trong quá trình xác minh sẽ hạn chế tối đa các trường hợp giả mạo, lừa đảo. Ngay sau khi xác minh xong bạn sẽ được giao dịch với hạn mức cao nhất là 300 triệu VND/ tháng. Trường hợp với những nhà giao dịch, đầu tư mong muốn có được hạn mức giao dịch cao hơn thì có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ của sàn Vicuta để được hướng dẫn thêm. 

Hoàn thành việc đăng ký và nâng hạn mức giao dịch thành công. Bây giờ bạn đã có thể trao đổi mua bán trên sàn Vicuta một cách đơn giản và dễ dàng. Đừng quên xác thực 2 yếu tố để bảo mật tài khoản của bạn một cách tối đa bằng cách chọn Bảo mật tài khoản và sử dụng Google Authenticator để bảo mật.

Xác thực 2 yếu tố để bảo mật tài khoản Vicuta Xác thực 2 yếu tố để bảo mật tài khoản Vicuta

Cách mua bán tiền ảo trên sàn Vicuta

Dưới đây là những bước đơn giản để mua bán các đồng tiền ảo trên sàn tiền ảo Vicuta

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Vicuta. Trên thanh công cụ chọn lệnh Mua/Bán để bắt đầu giao dịch. Cụ thể chọn Mua nếu bạn có nhu cầu mua các đồng tiền ảo trên sàn Vicuta hoặc chọn Bán nếu bán muốn thực hiện giao dịch bán.

Chọn lệnh mua/bán trên thanh menu Chọn lệnh mua/bán trên thanh menu

Bước 2:  Tỷ giá các đồng sẽ biến động liên tục và được hệ thống cập nhật liên tục từng giây. Vì vậy bạn phải quyết định thời gian mua bán coin thích hợp. Sau khi đưa ra quyết định bạn phải nhanh chóng điền các thông tin được yêu cầu.

Điền thông tin yêu cầu khi thực hiện các giao dịch Điền thông tin yêu cầu khi thực hiện các giao dịch

Bước 3: Xác nhận giao dịch, sau đó hệ thống sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về việc mua bán coin. Thực hiện chuyển tiền đối với việc mua coin và thực hiện việc chuyển coin đối với giao dịch bán cho hệ thống. Thời gian chờ giao dịch là có hạn vì vậy bạn phải nhanh chóng làm theo hướng dẫn của sàn giao dịch. Nhân viên hệ thống sẽ xử lý giao dịch sau khi bạn nhấn chọn xác nhận hoàn thành giao dịch mua hoặc bán coin của mình. Thời gian xử lý chỉ mất từ 2-5 phút nếu bạn giao dịch trong khung giờ hành chính.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên qua đến sàn Vicuta mà người dùng cần phải biết. Việc chọn lựa sàn giao dịch tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng riêng của từng cá nhân. Tuy nhiên khi sử dụng sàn giao dịch nào bạn cần phải tìm hiểu rõ toàn bộ thông tin liên quan đến sàn giao dịch đó. Vì vậy sẽ thật hữu ích khi bạn tìm hiểu thêm các sàn giao dịch uy tín khác trên thế giới hiện nay. Hi vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết trong bài viết này. Đừng quên để lại bình luận và góp ý cho chúng tôi để xây dựng được website vững mạnh hơn.

Xem thêm:dầu thủy lực tại đà nẵng , mỡ bôi trơn tại đà nẵng

Tên

Đầu tư hiệu quả,1,Hướng dẫn,6,Kiến thức,10,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,4,Sàn giao dịch,8,Sàn quốc tế,4,Sàn Việt Nam,4,Tin tức,5,
ltr
item
Mạng tiền ảo tốt nhất: Sàn Vicuta và những kiến thức xoay quanh bạn cần phải biết
Sàn Vicuta và những kiến thức xoay quanh bạn cần phải biết
https://mangtienao.com/wp-content/uploads/2020/10/san-vicuta.jpg
Mạng tiền ảo tốt nhất
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/san-vicuta-va-nhung-kien-thuc-xoay.html
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/san-vicuta-va-nhung-kien-thuc-xoay.html
true
8263506794273449659
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy