Cách mua tiền ảo bằng Visa đơn giản và trực quan nhất

Ngày nay, việc mua tiền ảo bằng Visa đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điều này đã giảm thiểu được việc các công ty gian lận và ngày cà...

Ngày nay, việc mua tiền ảo bằng Visa đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điều này đã giảm thiểu được việc các công ty gian lận và ngày càng có nhiều sàn giao dịch cho phép sử dụng thẻ tín dụng như một lựa chọn thanh toán hợp lệ. Trong bài đăng này, các phương pháp phổ biến nhất để mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng sẽ được gợi ý cho bạn.

Mục lục

  1. Mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng qua Binance
  2. Mua tiền ảo bằng Visa qua CEX.IO
  3. Mua tiền ảo bằng Visa qua eToro
  4. Mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng qua Coinmama
  5. Mua tiền ảo bằng Visa qua Coinbase
  6. Lời kết
cách mua tiền ảo bằng Visa

Mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng qua Binance

Ưu điểm: Là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới đến thời điểm hiện tại

Nhược điểm: Quá trình xác minh chậm, hỗ trợ chậm.

Cho đến thời điểm hiện tại Binance là sàn dịch tiền ảo lớn nhất trên thế giới và thu hút sự tham gia của rất nhiều nhà đầu tư. Để hiểu rõ hơn về sàn Binance và tất tần tật những thông tin liên quan đến Binance bạn đọc có thể truy cập vào sàn tiền ảo uy tín Binance.

Cách sử dụng Binance để mua BTC bằng thẻ Visa có thể được tóm gọn bằng hình ảnh dưới đây.

Mua tiền ảo bằng Visa qua BinanceMua tiền ảo bằng Visa qua Binance

Mua tiền ảo bằng Visa qua CEX.IO

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ưu điểm: Công ty có thâm niên lâu năm, giới hạn mua cao, giao diện trực quan, dễ nhìn

Nhược điểm: Dịch vụ hỗ trợ có thể chậm, tỷ giá hối đoái cao hơn so với cạnh tranh

Thành lập năm 2013 CEX.IO là một sàn giao dịch tiền điện tử đến nay đã có hơn 3 triệu người dùng tin cậy. CEX.io hoạt động ở Hoa Kỳ, Châu Âu, cũng như ở một số quốc gia ở Nam Mỹ và Châu Á. Đây là trang web cung cấp nền tảng giao dịch hoàn chỉnh cũng như dịch vụ môi giới. Đặc biệt với tính năng mua tiền ảo bằng thẻ tín dụng rất đơn giản và dễ dàng.

Cách sử dụng CEX.io

  • Mở tài khoản CEX.IO.
  • Nhấp vào Buy/Sell để chọn mua loại tiền ảo mà bạn muốn. CEX.IO cung cấp cho người dùng 20 loại tiền ảo phổ biến có thể giao dịch trên sàn.
  • Bạn có thể mua theo gợi ý của hệ thống hoặc nhập số lượng tiền ảo mình cần mua vào ô Your Amount sau đó thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Mua tiền ảo bằng Visa qua CEX. IO Mua tiền ảo bằng Visa qua CEX. IO
CEX.IO cũng cung cấp dịch vụ gửi hoặc rút tiền USD, EUR, GBP và RUB tức thì vào thẻ thanh toán, nghĩa là bạn có thể gửi và rút tiền từ thẻ thanh toán của mình sau khi chúng được liên kết với hồ sơ CEX.IO của bạn.

Yêu cầu rút tiền được xử lý tự động ngay sau khi thiết lập và không yêu cầu bạn đăng nhập vào bất kỳ dịch vụ nào của bên thứ ba. Trong hầu hết các trường hợp, việc rút tiền được xử lý ngay lập tức, cho phép bạn truy cập thuận tiện vào số tiền trên thẻ Visa hoặc Mastercard của mình ngay lập tức.

Mua tiền ảo bằng Visa qua eToro

Ưu điểm: Phí thấp, giao diện thân thiện với người dùng

Nhược điểm: Khó rút tiền thật

eToro cung cấp các dịch vụ tiền điện tử khác nhau như ví, nền tảng giao dịch, dịch vụ CFD và cả một sàn giao dịch được quản lý. Bạn có thể theo dõi giá Bitcoin thông qua eToro để mua BTC  bằng thẻ tín dụng của mình với mức phí tương đối thấp. Mặc dù có thể rút các đồng tiền thực tế, nhưng nền tảng này phù hợp để đầu cơ hơn về giá.

75% tài khoản nhà đầu tư bán lẻ bị mất tiền khi giao dịch CFD với nhà cung cấp này. Bạn nên cân nhắc xem liệu bạn có đủ khả năng để chấp nhận rủi ro mất tiền cao hay không. CFD không được cung cấp cho người dùng Hoa Kỳ. Tiền điện tử là các sản phẩm đầu tư không được kiểm soát rất dễ bay hơi và không được kiểm soát bới chính phủ. Hiện trên sàn của eToro có khoảng 15 đồng tiền ảo được phép giao dịch.

Mua tiền ảo bằng Visa qu eToro Mua tiền ảo bằng Visa qu eToro

Mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng qua Coinmama

Ưu điểm: Hỗ trợ tốt, công ty uy tín, dịch vụ nhanh chóng

Nhược điểm: Hạn chế một số tiểu bang ở Hoa Kỳ và không có hỗ trợ Tiếng Việt

Coinmama là trang web chuyên mua bán tiền ảo thông qua thẻ tín dụng từ năm 2013. Họ thu phí cho các dịch vụ của mình và bạn có thể mua Bitcoin trị giá lên đến 1 triệu đô la bằng tài khoản Coinmama đã được xác minh đầy đủ. Họ cung cấp dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy, Bitcoin được nhận ngay sau khi xác nhận mua hàng của bạn thành công. Bộ phận hỗ trợ khá nhanh chóng.

Cách sử dụng Coinmama để mua BTC

  • Tạo ví Bitcoin cá nhân vì Coinmama không giữ Bitcoin cho bạn.
  • Từ trang chủ của Coinmama, hãy chọn số lượng Bitcoin bạn muốn mua. Nhập giá bằng BTC, USD hoặc EUR. Ngoài ra, bạn có thể chọn một trong các gói được đề xuất.
  • Nhấp vào Buy BTC và bạn sẽ được đưa đến trang đăng ký.

Sau khi điền thông tin chi tiết ban đầu, bạn sẽ cần phải thực hiện xác minh bổ sung bằng cách gửi ID ảnh. Việc xác minh thường khá nhanh chóng.

 Người dùng đã được xác minh có thể mua Bitcoin khá dễ dàng bằng thẻ tín dụng của bạn thông qua giao diện thân thiện. Tùy theo cấp độ xác minh mà bạn có thể mua BTC với số lượng tương ứng. Với xác minh cấp độ 3, bạn có thể mua $ 7.500 / ngày và lên đến $ 40.000 / tháng.

  • Tiếp theo, bạn cần nhập địa chỉ ví Bitcoin của riêng mình.
  • Cuối cùng nhập chi tiết thanh toán của bạn và đặt hàng.
Mua tiền ảo bằng Visa qua Coinmama Mua tiền ảo bằng Visa qua Coinmama

Mua tiền ảo bằng Visa qua Coinbase

Ưu điểm: Giao diện thân thiện với người dùng, phí tương đối thấp, danh tiếng đã được khẳng định trên toàn thế giới.

Nhược điểm: Không có sẵn ở một số khu vực, dịch vụ hỗ trợ kém.

Coinbase là nhà môi giới Bitcoin lớn nhất trên toàn thế giới. Nó có hơn 30 triệu khách hàng trên khắp thế giới. Coinbase tính phí tiện lợi 3,99% đối với tất cả các giao dịch thẻ tín dụng và mở cửa trên khắp thế giới. Khi mua Bitcoin trị giá hơn 100 đô la, bạn sẽ nhận được thêm 10 đô la Bitcoin tiền thưởng.

Cách sử dụng Coinbase

  • Tạo tài khoản Coinbase.
  •  Đi tới Setting, sau đó đến Payment Method, sau đó nhấp vào Add Payment Method.
  • Nhấp vào Credit/Debit Card.
  • Nhập thông tin thẻ của bạn.
  • Sau khi thẻ được xác nhận, bạn có thể chuyển đến Buy/Sell và mua Bitcoin của mình.
  • Bitcoin sẽ được gửi đến ví Coinbase của bạn.
  • Các giao dịch mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng bị tính thêm 3,99% phí xử lý. Để kết nối thẻ của bạn, bạn sẽ cần xác minh danh tính của mình bằng cách tải lên ID do chính phủ cấp.

Xem thêm chi tiết về cách giao dịch Bitcoin trên sàn Coinbase và những đánh giá của người dùng về Coinbase tại đây.

Mua trên Coinbase Mua  trên Coinbase

Lời kết

Có thể rất khó để quyết định sàn giao dịch nào là nền tảng tốt nhất để mua tiền ảo bằng Visa. Vì vậy hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn một sàn giao dịch hợp lý phù hợp với tiêu chí của mình đưa ra. Xem thêm các thông tin về các sàn giao dịch uy tín trong và ngoài nước để có thêm được nhiều kiến thức về sàn giao dịch. Để lại bình luận nếu bạn có gợi ý những cách mua tiền ảo bằng Visa tốt hơn đề xuất mà chúng tôi đưa ra.

Xem thêm:dầu thủy lực tại đà nẵng , mỡ bôi trơn tại đà nẵng

 

Tên

Đầu tư hiệu quả,1,Hướng dẫn,6,Kiến thức,10,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,4,Sàn giao dịch,8,Sàn quốc tế,4,Sàn Việt Nam,4,Tin tức,5,
ltr
item
Mạng tiền ảo tốt nhất: Cách mua tiền ảo bằng Visa đơn giản và trực quan nhất
Cách mua tiền ảo bằng Visa đơn giản và trực quan nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEMBF5pPOlSCFwhvGnlxp5cUU9ihGfqiD4Fqa_jP2u0IziQgt9cMjrwC6hLsq7yXN7gUanw1bTOcCSRzofWryFKzh83fvdPZe6jRZiw42OaMUH1tiCNTjutTpOGQCkPz-DwpWrTfW4gkU/s16000/mua-tien-ao-bang-visa.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEMBF5pPOlSCFwhvGnlxp5cUU9ihGfqiD4Fqa_jP2u0IziQgt9cMjrwC6hLsq7yXN7gUanw1bTOcCSRzofWryFKzh83fvdPZe6jRZiw42OaMUH1tiCNTjutTpOGQCkPz-DwpWrTfW4gkU/s72-c/mua-tien-ao-bang-visa.jpg
Mạng tiền ảo tốt nhất
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/cach-mua-tien-ao-bang-visa-on-gian-va.html
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/cach-mua-tien-ao-bang-visa-on-gian-va.html
true
8263506794273449659
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy