5 sàn mua bán tiền ảo được người dùng đánh giá cao

Tiền điện tử hay còn gọi là tiền ảo đang gây sốt trong giới đầu tư những năm trở lại đây. Không chỉ là đầu tư dài hạn, mua tích trữ c...

Tiền điện tử hay còn gọi là tiền ảo đang gây sốt trong giới đầu tư những năm trở lại đây. Không chỉ là đầu tư dài hạn, mua tích trữ chờ tăng giá, mà bên cạnh đó thị trường giao dịch, mua đi bán lại để ăn chênh lệch cũng là một chủ đề đáng bàn trong ngành công nghiệp tỷ đô này. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau bàn về ưu nhược điểm của việc mua bán tiền ảo và một số sàn mua bán tiền ảo đứng đầu hiện nay. Tuy nhiên trước hết chúng ta cần làm rõ tại sao thị trường tiền ảo lại gây sốt đến như vậy và một số thuật ngữ quan trọng liên quan đến mua bán tiền ảo.

Một số thuật ngữ liên quan đến tiền ảo và sàn mua bán tiền ảo

Thị trường tiền ảo thu hút đầu tư tiền fiat sang tiền ảo

Block: Nói một cách dễ hiểu, block giống như một trang của bản ghi hoặc sổ cái. Blocki là các tệp nơi lưu trữ dữ liệu liên quan đến mạng tiền tệ kỹ thuật số.

Blockchain: Nó là danh sách tất cả các giao dịch trong một mạng ngang hàng.

Mining - Khai thác(đào): Đào là một quá trình tính toán chuyên sâu mà các máy tính hoặc các nút trong mạng tiền điện tử hoàn thành để xác minh hồ sơ giao dịch. Đổi lại, các thợ đào nhận được tiền kỹ thuật số như một khoản bồi dưỡng.

Mining Rigs: Hệ thống máy tính được sử dụng để khai thác tiền điện tử.

Node - Nút: Bất kỳ máy tính nào kết nối với chuỗi khối được gọi là nút.

Cryptocurrency Exchange - Sàn giao dịch tiền ảo: Đây là các trang web nơi tiền điện tử có thể được mua hoặc bán tiền ảo hoặc nói dễ hiểu là đổi từ loại tiền ảo này sang loại tiền ảo khác, đổi từ tiền tệ truyền thống sang tiền điện tử và ngược lại.

ICO: Viết tắt của Initial Coin Offering - Cung cấp tiền ảo ban đầu là mở bán một loại tiền kỹ thuật số hoặc mã token mới với mức chiết khấu bởi một công ty để huy động tiền. Nó là phương tiện để gây quỹ ban đầu khi phát hành một loại tiền ảo mới.

Cryptocurrency Wallet - Ví tiền điện tử: Một chương trình được sử dụng để lưu trữ khóa cá nhân và khóa công khai được sử dụng để gửi và nhận tiền kỹ thuật số và theo dõi số dư của chúng bằng cách giao tiếp với các chuỗi khối khác nhau.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Các đặc điểm trong thị trường tiền điện tử

Tiền điện tử là một phương tiện trao đổi được tạo và lưu trữ điện tử trong chuỗi khối. Những người quan tâm đến giao dịch tiền điện tử nên hiểu rõ về các đặc điểm của thị trường tiền điện tử.

Phi tập trung

Thị trường này là phi tập trung, không có sự tham gia của chính phủ hoặc ngân hàng. Điều này đảm bảo tính riêng tư của các giao dịch và loại bỏ phí giao dịch. Hơn nữa, không có giới hạn vốn đối với các giao dịch.

Nguồn cung hạn chế

Nguồn cung tiền điện tử bị hạn chế, vì nó không thể được tạo ra một cách tùy tiện mà sẽ phải được khai thác bằng các phương tiện kỹ thuật số. Ví dụ, những người sáng lập Bitcoin đã quy định rằng tổng cộng chỉ có 21 triệu Bitcoin có thể được khai thác.

Thị trường tiền ảo thu hút đầu tư tiền fiat sang tiền ảo Thị trường tiền ảo thu hút đầu tư tiền fiat sang tiền ảo

Ưu và nhược điểm của mua bán tiền ảo

Dưới đây là một số ưu nhược điểm của việc mua bán tiền ảo mà người tham gia nên biết

Ưu điểm

  • Lợi nhuận đáng kinh ngạc. Theo đà tăng ngoạn mục của Bitcoin, bạn có tiềm năng làm giàu khi đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số. Từ 968,23 đô la vào cuối năm ngoái, Bitcoin đã tăng hơn 1300 phần trăm, gần đây đã vượt mức 13.000 đô la.
  • Tiềm năng đầu tư bởi tiền điện tử như một phương tiện tiết kiệm được ưa thích, đặc biệt là khi tiền tệ fiat có thể gặp phải những bất ổn về địa chính trị, kinh tế và tài chính thì tiền ảo trở thành một lựa chọn đầu tư ưu tiên.

Nhược điểm

  • Không phải là lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận cố định, vì nhà đầu tư vào tiền kỹ thuật số không được hưởng thu nhập từ cổ tức.
  • Rủi ro bị đưa ra phán xét dưới sự kiểm soát của pháp luật.
  • Bị tấn công bởi các hacker.
  • Có thể vĩnh viễn mất vốn đầu tư.

Tại sao lại bùng nổ tiền điện tử?

Cơn sốt tiền điện tử đang đạt đến mức sốt cao do một số lý do dưới đây:

  • Nó đảm bảo các giao dịch chống gian lận, với điều kiện là mọi thứ đều được thực hiện bằng kỹ thuật số, điều này không cho phép người gửi làm giả giao dịch.
  • Việc giải quyết giao dịch gần như là ngay lập tức.
  • Việc thiếu phí giao dịch với các thợ đào hiện đang được bù đắp.
  • Được công nhận phổ biến, và nó không bị ảnh hưởng bởi lãi suất, tỷ giá hối đoái, phí...

Các sàn mua bán tiền ảo được xếp hạng tốt nhất 

Sàn mua bán tiền ảo tốt nhất Sàn mua bán tiền ảo tốt nhất

Dưới đây là danh sách 5 sàn tiền ảo được chúng tôi sưu tầm dựa trên tìm hiểu và xếp hạng của người dùng.

Sàn mua bán tiền ảo có tổng thể tốt nhất - eToro

eToro cho phép bạn kết nối, chia sẻ chiến lược và thảo luận thị trường với một cộng đồng lớn người dùng đã sử dụng eToro. Khi bạn mở tài khoản mới, eToro cung cấp cho bạn 100.000 đô la để thực hành mua bán tiền ảo trong danh mục đầu tư ảo để bạn có thể cải thiện kỹ năng của mình.

Ngoài các loại tiền điện tử và cặp tiền điện tử ngày càng mở rộng của eToro, bạn cũng sẽ tận hưởng hơn 30 công cụ. Thêm một đặc quyền nữa từ eToro đó là bạn có thể tận dụng số tiền rút không giới hạn và tính năng gửi tiền để mua bán dễ dàng hơn.

Sàn mua bán tiền ảo dễ dàng nhất - Uphold

Uphold là cách dễ nhất để mua bán Bitcoin, vàng, XRP và hơn 100 tài sản khác từ một tài khoản tiện lợi. Uphold có một số điểm nổi bật như:

  • 0% hoa hồng giao dịch
  • 0% phí đối với tiền gửi bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ
  • 0% phí rút tiền từ ngân hàng và tiền điện tử
  • Tạo tài khoản và giao dịch trong vòng chưa đầy 2 phút
  • Với Uphold, bạn có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để có thể chốt giá sớm hơn. Ứng dụng di động của họ có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android.

Sàn mua bán tiền ảo có demo hay nhất - Crypto Rocket

Crypto Rocket là một nhà môi giới tiền điện tử, ngoại hối và CFD với nhiều nền tảng giao dịch và không cần đăng ký tối thiểu. Ngoài nền tảng web độc quyền của riêng họ, Crypto Rocket hỗ trợ MetaTrader 4, nền tảng giao dịch ngoại hối mạnh mẽ được các nhà đầu tư có kinh nghiệm ưa thích.

Cả người dùng Windows và Mac cũng có thể sử dụng MetaTrader. Hơn 30 loại tiền điện tử khác nhau có sẵn để giao dịch, cùng với 50 cặp ngoại hối và CFD khác nhau cho các cổ phiếu của Mỹ như Twitter và Amazon. Không có yêu cầu số dư tối thiểu để mở tài khoản và Crypto Rocket cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua email, điện thoại và chat trực tiếp.

Crypto Rocket cung cấp tài khoản demo cho khách hàng tiềm năng với tất cả các tính năng và chức năng của một tài khoản giao dịch trực tiếp. Khi giao dịch với Crypto Rocket, bạn sẽ nhận được công nghệ giao dịch nhanh như chớp và lời hứa của công ty về sự công bằng và minh bạch. 

Sàn mua bán tiền ảo tốt nhất về số lượng - CoinBase

CoinBase là một trong những thế hệ sàn giao dịch tiền điện tử ban đầu và nó vẫn là lựa chọn hàng đầu nhờ vào nền tảng hiệu quả, cơ sở khách hàng lớn và nhiều tùy chọn tiền điện tử có sẵn để giao dịch. Coinbase có 17 loại tiền điện tử khác nhau để mua và bán, bao gồm hầu hết các tùy chọn phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin và XRP. Nhưng Coinbase cũng cung cấp các đồng tiền ít được biết đến như Zcash, Augur và Dai, cho phép khách hàng xây dựng danh mục đầu tư tiền điện tử đa dạng và phong phú trên một nền tảng.

Khách hàng của CoinBase cũng có quyền truy cập vào hai tính năng tuyệt vời đó là Ví Coinbase và Coinbase Pro. Ví Coinbase tạo ra là nơi tập trung cho tất cả các đồng tiền của khách hàng và cung cấp quyền truy cập vào các ICO và những tiến bộ mới trong công nghệ tiền kỹ thuật số. Và Coinbase Pro là một nền tảng cao cấp cung cấp trải nghiệm giao dịch an toàn nhất trên thị trường, cùng với các công cụ API để tạo hệ thống giao dịch tự động. CoinBase có thể là con khủng long của nhóm, nhưng họ vẫn có nhiều thứ cần cung cấp cho các nhà giao dịch tiền điện tử.

Sàn mua bán tiền ảo có quảng cáo tốt nhất - Robinhood

Robinhood cũng thực hiện chương trình quà tặng miễn phí đó là cổ phiếu của các cổ phiếu công ty như Ford, GE hay thậm chí là Apple. Tất cả những gì bạn cần làm là gửi mã giới thiệu cho bạn bè hoặc người thân và nhờ họ mở tài khoản. Sau khi họ đăng ký và gửi tiền, bạn và cả bạn bè của bạn sẽ nhận được một cổ phiếu miễn phí để thêm vào danh mục đầu tư của bạn.

Có 1/250 cơ hội bạn sẽ nhận được cổ phiếu lớn như Apple hoặc Berkshire Hathaway hoặc các cổ phiếu phổ biến hơn được trao tặng như Ford hoặc Snapchat. Tuy nhiên, bạn có thể giới thiệu bao nhiêu bạn bè tùy thích và kiếm được tới 500 đô la từ cổ phiếu miễn phí.

Lời kết

Mua bán tiền ảo đang dần trở thành một công việc hot để làm giàu trong thời đại ngày nay. Vì vậy việc tìm kiếm các sàn mua bán tiền ảo uy tín là một việc làm thiết thực và ưu tiên hàng đầu khi tham gia vào thị trường tiền ảo. Để trở thành một nhà giao dịch tiền ảo chuyên nghiệp và sành sỏi bạn cần phải không ngừng học hỏi và tìm hiểu kiến thức về sự biến động của giá các loại tiền ảo cũng như thị trường tiền ảo. Đừng quên cập nhật tin tức về tiền ảo mỗi ngày tại địa chỉ này nhé.

Xem thêm: Gợi ý các ví tiền ảo tốt nhất trên các thiết bị hiện nay

Tên

Đầu tư hiệu quả,1,Hướng dẫn,6,Kiến thức,10,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,4,Sàn giao dịch,8,Sàn quốc tế,4,Sàn Việt Nam,4,Tin tức,5,
ltr
item
Mạng tiền ảo tốt nhất: 5 sàn mua bán tiền ảo được người dùng đánh giá cao
5 sàn mua bán tiền ảo được người dùng đánh giá cao
https://mangtienao.com/wp-content/uploads/2020/10/san-mua-ban-tien-ao-thi-truong.jpg
Mạng tiền ảo tốt nhất
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/5-san-mua-ban-tien-ao-duoc-danh-gia-cao.html
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/5-san-mua-ban-tien-ao-duoc-danh-gia-cao.html
true
8263506794273449659
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy