Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam mà bạn nên biết

Thị trường tiền ảo nói chung cũng như Bitcoin nói riêng đang ngày càng phát triển như vũ bão, thu hút hàng triệu nhà đầu tư trên thế giới và...

Thị trường tiền ảo nói chung cũng như Bitcoin nói riêng đang ngày càng phát triển như vũ bão, thu hút hàng triệu nhà đầu tư trên thế giới và bạn cũng là một trong số đó? Nhưng do mới bước chân vào thị trường nên bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết sàn giao dịch tiền ảo uy tín nào thì bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 5 sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam

Sàn giao dịch tiền ảo là gì?

Sàn giao dịch tiền ảo được xem là một thị trường giao dịch trên internet, đây là nơi mà các cá nhân có nhu cầu dùng để trao đổi mua, bán các đồng tiền ảo như: Bitcoin, Ethereum,....với nhau theo các quy tắc riêng của mỗi sàn. Đầu tư vào các sàn giao dịch tiền ảo cũng là một trong những hình thức đầu tư sinh lời hữu hiệu nhất hiện nay. Nhưng nếu không tìm hiểu kỹ càng thì người dùng dễ gặp phải các rủi ro khi tham gia vào các sàn giao dịch không uy tín và dễ dẫn đến trắng tay. 

Sàn tiền ảo là gì?

Sàn tiền ảo là gì? Sàn tiền ảo là gì?

Kinh nghiệm khi chọn sàn giao dịch tiền ảo uy tín

Phí giao dịch

Điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là phí giao dịch. Phí giao dịch thấp sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản, đặc biệt là đối với những người giao dịch thường xuyên.

Khối lượng giao dịch

Thông số khối lượng giao dịch càng cao thì càng chứng tỏ sàn uy tín và hoạt động giao dịch được diễn ra tại sàn một cách thường xuyên, đều đặn. Điều này cũng đảm bảo tính thanh khoản cao, dẫn đến giúp bạn có thể thực hiện các lệnh mua hoặc bán một cách nhanh chóng, hiệu quả. 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tính bảo mật - yếu tố quyết định sàn giao dịch tiền ảo uy tín

Sàn giao dịch ảo nhưng tài sản và tính rủi ro lại là thật. Chính vì vậy cơ chế bảo mật của sàn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cần được cân nhắc trước khi giao dịch. Các sàn giao dịch cần đảm bảo các hình thức bảo mật sau đây:

  • Mã hóa và xác minh email. Mỗi một lần thực hiện giao dịch thì phải có một email gửi đến tài khoản của bạn để xác nhận giao dịch là thực.
  • Tính khả dụng của tùy chọn xác thực 2 yếu tố (2FA); 2FA giúp tăng tính bảo mật cho tài khoản của bạn.
  • Tiền của bạn phải được lưu trữ ngoại tuyến vì đây là cách lưu trữ vô cùng an toàn.

Giao diện dễ sử dụng

Đối với những người thực hiện giao dịch lần đầu thì ắt hẳn nên chọn những sàn giao dịch có giao diện thân thiện với người dùng, điều này có thể giúp bạn tránh được những nhầm lẫn đáng tiếc không đáng có do thiết kế rắc rối, cầu kỳ. Đồng thời những sàn giao dịch có thiết kế thông minh, thân thiện với người dùng thì đa số cũng là những sàn giao dịch uy tín, đáng tin cậy.

Chất lượng hỗ trợ khách hàng

Nên tìm hiểu và giao dịch vào những sàn mà có đội ngũ hỗ trợ của sàn nhanh chóng, chuyên nghiệp, giải quyết mọi thắc mắc người dùng. Điều đó có thể giảm thiểu tính rủi rõ trong khi thực hiện các giao dịch của bạn.

Sàn có thông tin đăng ký trụ sở rõ ràng, cụ thể

Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam hiện nay Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Những sàn giao dịch uy tín là những sàn luôn công khai các thông tin về đăng ký cũng như trụ sở một cách minh bạch trên các cổng thông tin điện tử. Trước khi quyết định chọn bất kỳ sàn giao dịch nào thì các nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ tính xác thực về các thông tin của trụ sở đăng ký để tránh tình trạng giao dịch xong nhưng tiền thì lại “không cánh mà bay”.

Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam

Lựa chọn sàn giao dịch là một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất trước khi thực hiện bất cứ hoạt động tài chính nào. Một sàn giao dịch uy tín sẽ giúp người dùng thực hiện nhanh gọn các hoạt động mua bán và có khả năng đem lại hiệu quả sinh lời cao đồng thời giảm thiểu các rủi ro. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn top 5 sàn tiền ảo uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Sàn Remitano - sàn tiền ảo uy tín phổ biến tại Việt Nam

Remitano là sàn giao dịch P2P phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay, được dùng để mua coin hoặc Crypto bằng VND. Remitano được xem là sàn giao dịch trung gian uy tín và cực kỳ an toàn. Tại đây các thành viên mua bán có thể tự lựa chọn đối tượng giao dịch của mình dựa trên mức giá mong muốn. Sàn chỉ thu phí giao dịch mà không hề thu phí tích trữ.

Sàn VCC Exchange

Đây được xem là một trong những sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại Việt Nam được niêm yết VND trên Coinmarketcap. Sàn có trụ sở công ty tại Việt nam và Singapore, đảm bảo tính minh bạch, pháp lý rõ ràng.

Sàn Aliniex

Sàn Aliniex chính thức được hoạt động vào năm 2017. Tại đây cho phép người dùng mua bán từ tiền VND sang các loại đồng coin với chi phí rẻ, các đồng coin được Aliniex hỗ trợ như là : Bitcoin, Ethereum, litecoin hay bitcoin Cash. Sàn có giao diện thân thiện, ngôn ngữ tiếng Việt trực quan, phí giao dịch thấp đồng thời còn có đội ngũ hỗ trợ 24/24 giải quyết các yêu cầu một cách nhanh chóng.

Sàn Vicuta - sàn giao dịch tiền ảo uy tín của nội địa

Vicuta là sàn giao dịch Crypto Việt Nam, có trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và được xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiền tệ số. Hệ thống hỗ trợ giao dịch mua / bán Bitcoin , Ethereum , Litecoin , Dash Coin , Ripple và gần 300 loại altcoins khác nhau thông qua các ngân hàng tại Việt Nam. Đồng thời cũng là sàn có tính bảo mật cao về cả giao dịch và thông tin khách hàng.

Sàn T-Rex

T-Rex cũng là sàn giao dịch Bitcoin và Crypto P2P giữa người dùng với người dùng tương tự như Remitano. Tuy “sinh sau đẻ muộn”, mới đặt chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2019 nhưng lại có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: hỗ trợ các khách hàng giao dịch với hơn 20 sàn giao dịch khác nhau, giao diện thiết kế của sàn rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, có đội ngũ hỗ trợ 24/7 và 365 ngày/năm nhằm giải quyết mọi vấn đề của người dùng trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Lời kết

Nói chung việc tìm hiểu và chọn sàn trước khi bắt đầu giao dịch là việc hết sức cần thiết và quan trọng không thể bỏ qua. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về cách chọn sàn tiền ảo cũng như thông tin đến bạn top 5 sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam. Chúc các bạn sẽ có bước khởi đầu thuận lợi và chọn được một địa chỉ giao dịch an toàn, mang lại hiệu quả cao. Để biết thêm những đánh giá của người dùng của các sàn giao dịch uy tín bạn đọc có thể xem thêm các bài viết khác.

Xem thêm: Sàn Remitano và những thông tin xoay quanh cần biết

 

Tên

Đầu tư hiệu quả,1,Hướng dẫn,6,Kiến thức,10,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,4,Sàn giao dịch,8,Sàn quốc tế,4,Sàn Việt Nam,4,Tin tức,5,
ltr
item
Mạng tiền ảo tốt nhất: Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam mà bạn nên biết
Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Việt Nam mà bạn nên biết
https://mangtienao.com/wp-content/uploads/2020/10/san-tien-ao-uy-tin-cua-viet-nam.jpg
Mạng tiền ảo tốt nhất
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/5-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-tai-viet-nam.html
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/11/5-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-tai-viet-nam.html
true
8263506794273449659
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy