Dự đoán giá trị tiền ảo Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD trong 5 năm tới

Chiến lược gia vĩ mô Raoul Pal cho biết bức tường tiền ảo khổng lồ Bitcoin sẽ có giá trị tiền ảo đạt 1 triệu đô la sau 5 năm tới.

Chiến lược gia vĩ mô Raoul Pal cho biết bức tường tiền ảo khổng lồ Bitcoin sẽ có giá trị tiền ảo đạt 1 triệu đô la sau 5 năm tới. Ông cho rằng việc tăng giá là do sự chấp nhận của nhiều nhà đầu tư và “bức tường tiền khổng lồ” đến từ Bitcoin, chứ không phải vì “thế giới đang sụp đổ”.

giá trị tiền ảo Bitcoin trong 5 năm tới

1 triệu đô la trong 5 năm - đó là giá trị tiền ảo tương lai của Bitcoin 

Giá trị tiền ảo của Bitcoin trong 5 năm tới
Giá trị tiền ảo của Bitcoin trong 5 năm tới

Cựu giám đốc quỹ đầu cơ Raoul Pal đã chia sẻ quan điểm của mình về nền kinh tế, vàng và Bitcoin vào tuần trước trong một cuộc phỏng vấn Podcast với Daniela Cambone của Stansberry Research. Pal trước đây đã đồng quản lý Quỹ vĩ mô toàn cầu GLG ở London sau khi rời Goldman Sachs, nơi ông đồng quản lý hoạt động kinh doanh bán quỹ đầu cơ trong cổ phiếu và phái sinh cổ phiếu ở Châu u. Sau đó, ông thành lập Global Macro Investor và Real Vision Group.
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ông nói: “Nền kinh tế sẽ không phục hồi lâu hơn chúng ta mong đợi. Không có yếu tố kích thích nào xung quanh và chúng ta còn gặp nhiều vấn đề hơn ở châu u, Hoa Kỳ và các nơi khác. Các doanh nghiệp không có đủ dòng tiền, họ đang đóng cửa và đó là những gì tôi gọi là giai đoạn mất khả năng thanh toán”. Cựu giám đốc quỹ đầu cơ nói thêm, "Câu trả lời duy nhất là từ các ngân hàng trung ương, vì vậy đó là lý do tại sao tôi bắt đầu mua ngày càng nhiều bitcoin."

Danh mục đầu tư của ông ấy từng được phân bổ đồng đều giữa đô la Mỹ, vàng, cổ phiếu và Bitcoin. Tuy nhiên, ông ấy đã tiết lộ trong Podcast rằng phân bổ Bitcoin của ông ấy hiện tại có lẽ là trên 50%. Trong khi thừa nhận rằng việc phân bổ BTC này khiến ông ta giảm 50% cơ hội , ông ta nói rằng điều đó là ổn đối với anh ta vì mức tăng "lớn hơn rất nhiều".

Pal giải thích rằng ông ấy đã giảm lượng tiền mặt của mình và chuyển tiền vào Bitcoin. “Các vị trí giao dịch của tôi tương đối nhỏ bởi vì tôi không nghĩ rằng có nhiều cơ hội bằng Bitcoin. Vì vậy, thực sự đầu tư chủ yếu là một chút tiền mặt, một số vàng và Bitcoin. Và tôi thậm chí đang đùa giỡn với ý tưởng bán vàng của mình để mua thêm Bitcoin ”, người sáng lập Global Macro Investor chia sẻ, giải thích: “Tôi không ghét vàng nhưng khi bạn nắm bắt được cơ hội vĩ mô. Nếu Bitcoin bắt đầu thoát ra khỏi những mô hình mà nó đang hình thành, nó sẽ vượt trội hơn hẳn so với vàng. Tôi chắc chắn 100% về điều đó, vậy trong trường hợp đó tại sao tôi lại phân bổ đầu tư cho vàng”.

Giá tiền ảo Bitcoin tăng do sự chấp nhận của các nguồn vốn lớn 

Cựu quản lý của Goldman Sachs giải thích rằng ông "không sợ siêu lạm phát, vỡ nợ hay bất cứ điều gì khác", ông quan tâm đến việc mọi người "sử dụng một đơn vị giám sát khác cho tài sản tiết kiệm và dự trữ của họ." Pal có một dự báo lạc quan về giá Bitcoin, dự đoán rằng nó sẽ là 1 triệu đô la trong vòng 5 năm. Anh ấy đã giải thích: “Điều đó sẽ không phải là vì thế giới đang sụp đổ mà đó là bởi vì sẽ có sự chấp nhận của các nguồn vốn lớn thực sự”

Ông nhận thấy việc áp dụng Bitcoin đang diễn ra theo từng đợt, bắt đầu từ việc bán lẻ chuyển sang các quỹ đầu cơ. Tuy nhiên, ông lưu ý: “Chúng ta vẫn chưa đến thời điểm đó đó. Bạn không thể chạm đến đỉnh Bitcoin nhưng điều đó sẽ đến. Chúng tôi đang bắt đầu thấy các văn phòng gia đình trong ngành tiền điện tử. Tiếp theo là các tổ chức, các khoản tài trợ, các kế hoạch lương hưu, và trong đó bạn sẽ thấy một số chính phủ đột nhiên nói rằng chúng tôi đã phân bổ 5% bằng bitcoin. ” Ông tin rằng đó sẽ là một quốc gia như Nicaragua hoặc một quốc gia thường xuyên gặp phải vấn đề mất giá tiền tệ. Khi điều đó xảy ra, ông ấy nói đó sẽ là “một câu chuyện lớn khác”, giống như câu chuyện về Microstrategy chuyển 425 triệu đô la dự trữ kho bạc thành bitcoin.

Nhấn mạnh rằng các dòng tiền vẫn chưa đạt đến đó để cho phép các nhà đầu tư tổ chức lớn đầu tư vào Bitcoin trên các sàn tiền ảo, nhưng điều đó sẽ đến… nó có trên radar của mọi người và có rất nhiều người thông minh đang làm việc trên đó.” Pal chia sẻ thêm: “Từ những gì tôi biết, từ tất cả các tổ chức và tất cả những người mà tôi nói chuyện cùng, có một khối tiền khổng lồ đang đổ vào đầu tư Bitcoin”.

Lời kết 

Bạn có đồng ý với Pal về giá tiền ảo trong tương lai của Bitcoin không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần ý kiến ​​dưới đây. Để cập nhật thêm giá các loại tiền ảo mới nhất, đừng quên click vào liên kết này.

Tên

Đầu tư hiệu quả,1,Hướng dẫn,6,Kiến thức,10,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,4,Sàn giao dịch,8,Sàn quốc tế,4,Sàn Việt Nam,4,Tin tức,5,
ltr
item
Mạng tiền ảo tốt nhất: Dự đoán giá trị tiền ảo Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD trong 5 năm tới
Dự đoán giá trị tiền ảo Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD trong 5 năm tới
Chiến lược gia vĩ mô Raoul Pal cho biết bức tường tiền ảo khổng lồ Bitcoin sẽ có giá trị tiền ảo đạt 1 triệu đô la sau 5 năm tới.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTQpBxgRqJQ0qPsEo7-opMheivBAPAVgUiIdi7e2873xqJYvAEYgSk3DgEDHR0jxSwWOXEQyffZET5sBtIAAzIoU6b2AWWalhf6FPQCsNNeoLFIkqlsEUI9t7sNKTeAIcSlJ2bsPi4hR4/w640-h480/gia-tri-tien-ao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTQpBxgRqJQ0qPsEo7-opMheivBAPAVgUiIdi7e2873xqJYvAEYgSk3DgEDHR0jxSwWOXEQyffZET5sBtIAAzIoU6b2AWWalhf6FPQCsNNeoLFIkqlsEUI9t7sNKTeAIcSlJ2bsPi4hR4/s72-w640-c-h480/gia-tri-tien-ao.jpg
Mạng tiền ảo tốt nhất
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/10/du-doan-gia-tien-ao-bitcoin-se-dat-1-trieu-usd-trong-5-nam-toi.html
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/
https://mangtienaototnhat.blogspot.com/2020/10/du-doan-gia-tien-ao-bitcoin-se-dat-1-trieu-usd-trong-5-nam-toi.html
true
8263506794273449659
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy